Wednesday, August 19, 2015

Erwin Malitan: Nanglason ng Pusa

Halos everyday na lang may ganitong newsfeed sa group or facebook.
@ErwinMalitan nilason ang pusa ng nanay nya dahil kinain ang pagkain nya??? At eto pa, proud na proud pa sya!










Haaaaaay! Napanu na ba ang utak at puso ng ibang kababayan natin dyan? Dapat baguhin ko na ang title ng blog na 'to. Imbes "How are you Pinas" ay papalitan ko na lang ng "How are you Pinoys??"

I don't know with you guys,
Basta ako I believe in good and bad karma. Kapag nakalampas ka sa isang bagay na ginawa mo na buhay ang kapalit, babalik at babalik din yan sayo in many other ways. Kasi ang naattrack mo na nyan ay mga bad at negative vibes.

Kaya ako , kung minsan may masamang thoughts na pumapasok sa utak ko, I am just praying na tanggalin eto ni Jesus.

I don't want to become so religious in here. It's practicality.

RIP kitty. Ang ganda mo pa naman.

Pwde nyo po etong ishare or irepost para makarating sa kinauukulan.

Salamat.

No comments:

Post a Comment